Dự án Oceanhorn đã bắt đầu rục rịch phát triển từ tháng 11/2011, nhà phát triển Cornfox & Brothers (vốn rất nổi tiếng với tựa game Death Rally) mới đây đã tung lên blog cá nhân của họ một số hình ảnh và hai đoạn gameplay nhỏ. Nhìn sơ qua, chúng ta chỉ có thế thốt lên, đây chính là Zelda trên mobile khi đồ họa, quái vật và cả hành động đập bình hay cắt cỏ đều “từa tựa”.
Được biết, do tình yêu của họ về các tựa game phiêu lưu trên các hệ máy console cũ và lối chơi trùng lặp như đi vào các ngục tối hay cày XP. Nhà phát triển của Oceanhorn muốn người chơi khám phá thế giới, giải các câu đố và tìm kho báu từ các tàn tích sót lại của các ngôi đền và lâu đài cổ. “Chúng tôi muốn mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới, nơi mà người chơi không phải làm những việc vặt vãnh nhàm chán mà thay vì đó sẽ là một chuyến phiêu lưu của cuộc đời mình trên một vùng đất viễn tưởng”.
Oceanhorn là một con quái vật biển cổ xưa đe dọa vùng đất World of Uncharted Seas. Số phận của cậu bé-nhân vật chính của trò chơi-bị ràng buộc với con quái vật này sau khi nó giết đi cha mẹ mình và bắt cóc người em gái của cậu. Với thanh kiếm cũ từ cha mình, cậu dấn thân vào chuyến hành trình dài để đòi lại công bằng và tìm hiểu điều gì đứng đằng sau đó.
Được biết, người sử dụng iPad/iPhone và iPod Touch sẽ được trải nghiệm đầu tiên. Hiện chưa có thông tin gì về việc game sẽ ra mắt trên các hệ máy Android. Cùng ngắm nhìn thêm một số screenshot ở dưới, đồ họa của game quá xuất sắc khi thể hiện các chi tiết như đổ bóng và độ sâu mặt nước hoàn hảo.
Một vài hình ảnh in-game:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét